บทความ
Posted on
23 มิถุนายน 2021
in
CRM (Customer Relationship Management)
ALLA กับระบบ CRM (Customer Relationship Management)
ในการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืนคุณภาพของการทำงาน และการบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่เราใส่ใจมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการตั้งแต่การให้ข้อมูลรายละเอียดสินค้า และการดูแลประสานงานภายในองค์กร เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงการส่งมอบงาน และการบริการหลังการขาย
การใช้ระบบ CRM ในการประเมินความพึงพอใจลูกค้า เพราะเราต้องการรับฟังข้อแนะนำ, ข้อคิดเห็นความพึงพอใจ เพื่อนำมาพัฒนาการดำเนินงานในทุกขั้นตอนให้มีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่บริษัทฯ ได้กำหนด

#ALLA #CRM
Related posts
10 มีนาคม 2025
วิธีการเลือกอะไหล่ประตูอุตสาหกรรมที่เหมาะสมกับการใช้งานในโรงงาน
การเลือกอะไหล่ประตูอุตสาหกรรมที่เหมาะสมกับการใช้งานในโร […]
Read more10 มีนาคม 2025
ทำไมการเลือกอะไหล่สำหรับเครน จึงสำคัญต่อความปลอดภัยในการทำงาน
เครนเป็นอุปกรณ์ที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ก […]
Read more10 มีนาคม 2025
ทำไมเครน STAHL ถึงเป็นที่นิยมในโรงงานอุตสาหกรรมทั่วโลก
เครนเป็นอุปกรณ์สำคัญในอุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับการยกและเคล […]
Read more19 กุมภาพันธ์ 2025
เหตุผลที่ควรเลือกสัญญาบริการจาก ออลล่า บมจ. เพื่อความปลอดภัยของช่องโหลดสินค้า
ช่องโหลดสินค้าเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการขนส่งและจัดเก็บสิ […]
Read more




