บทความ
Posted on
23 มิถุนายน 2021
in
CRM (Customer Relationship Management)
ALLA กับระบบ CRM (Customer Relationship Management)
ในการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืนคุณภาพของการทำงาน และการบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่เราใส่ใจมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการตั้งแต่การให้ข้อมูลรายละเอียดสินค้า และการดูแลประสานงานภายในองค์กร เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงการส่งมอบงาน และการบริการหลังการขาย
การใช้ระบบ CRM ในการประเมินความพึงพอใจลูกค้า เพราะเราต้องการรับฟังข้อแนะนำ, ข้อคิดเห็นความพึงพอใจ เพื่อนำมาพัฒนาการดำเนินงานในทุกขั้นตอนให้มีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่บริษัทฯ ได้กำหนด
#ALLA #CRM
Related posts
21 มกราคม 2025
ทำความรู้จักกับบริการอะไหล่และงานซ่อมบำรุงช่องโหลดสินค้าและประตูอุตสาหกรรมจาก ออลล่า บมจ.
ในโลกของอุตสาหกรรม การดำเนินงานที่ราบรื่นและมีประส […]
Read more14 มกราคม 2025
ทำความรู้จักกับบริการอะไหล่และสัญญาบริการเครนจาก ออลล่า บมจ.
ในธุรกิจที่ต้องใช้อุปกรณ์หนักอย่าง เครน การดูแลรักษาอย่ […]
Read more9 มกราคม 2025
รอกและเครน STAHL: คุณภาพจากเยอรมนีสำหรับทุกอุตสาหกรรม
รอกและเครน STAHL: เครื่องมือที่ทุกอุตสาหกรรมไว้วางใจ ใ […]
Read more12 ธันวาคม 2024
STAHL เครนที่เหมาะสำหรับโรงงานและคลังสินค้าขนาดใหญ่
STAHL เครนที่เหมาะสำหรับโรงงานและคลังสินค้าขนาดใหญ่ กา […]
Read more