ร่วมงานกับเรา

บริษัท ออลล่า จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 25 ปี เป็นผู้ออกแบบ ผลิตประกอบและติดตั้ง อุปกรณ์ขนถ่ายสินค้าชั้นนำประกอบด้วย รอก/เครน ประตูอุตสาหกรรม สะพานยกระดับ ม่านพลาสติก เพื่องานอุตสาหกรรมตลอดจนงานบริการต่างๆ บริษัทฯ กำลังเปิดรับสมัครบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถซึ่งมีตำแหน่งงานว่างดังนี้

ตำแหน่งงานว่าง

จำนวน 1 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • เข้าพบลูกค้าเพื่อให้ทราบถึงความต้องการของลูกค้า นำเสนอสินค้าและบริการ ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า
  • วิเคราะห์การนำเสนอราคา เปรียบเทียบกับคู่แข่ง ให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจ ในข้อดีของผลิตภัณฑ์ของบริษัท
  • ติดต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และรายงานสถานการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
  • จัดทำเอกสารควบคุมการประมาณราคา นำเสนอราคาต้นทุน และ ราคางานขาย
  • ติดตามสถานะงานให้จบสมบูรณ์ อันหมายถึง บริษัท ต้องได้รับการชำระเงินจากงานดังกล่าวที่ได้บริการลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
  • ติดตามงานเสนอราคาของลูกค้าทุกราย ที่ได้รับการสั่งซื้อ และ ไม่ได้รับการสั่งซื้อ เพื่อเป็นแนวทางวิเคราะห์การวางแผน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย/หญิง
  • อายุ 22-40 ปี
  • การศึกษาระดับ  ปวส. –  ปริญญาตรี วิศวกรรมเครื่องกล ,ไฟฟ้า หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • หากมีประสบการณ์ด้านงานขาย จะพิจารณาเป็นพิเศษ , มีทักษะในการสื่อสารที่ดี , มีทักษะคอมพิวเตอร์ Word, Excel ได้ดี , มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถทำงานใต้สภาวะกดดันได้ดี มีความละเอียดรอบคอบ
  • ต้องมีรถยนต์ส่วนตัว
  • สถานที่ปฏิบัติงาน สำนักงานใหญ่ อ่อนนุช46
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน/เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัสประจำปี
  • ประกันอุบัติเหตุ/ประกันชีวิต
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • งานเลี้ยงประจำปี
  • ชุดยูนิฟอร์ม
  • ซิมโทรศัพท์
  • ค่าน้ำมันรถ
  • ค่าประกันภัยรถยนต์/ค่าเสื่อม (รายปี)
  • มีค่าคอมมิสชั่นสูง

จำนวน 1 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • เข้าพบลูกค้าเพื่อให้ทราบถึงความต้องการของลูกค้า นำเสนอสินค้าและบริการ ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า
  • วิเคราะห์การนำเสนอราคา เปรียบเทียบกับคู่แข่ง ให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจ ในข้อดีของผลิตภัณฑ์ของบริษัท
  • ติดต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และรายงานสถานการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
  • จัดทำเอกสารควบคุมการประมาณราคา นำเสนอราคาต้นทุน และ ราคางานขาย
  • ติดตามสถานะงานให้จบสมบูรณ์ อันหมายถึง บริษัท ต้องได้รับการชำระเงินจากงานดังกล่าวที่ได้บริการลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
  • ติดตามงานเสนอราคาของลูกค้าทุกราย ที่ได้รับการสั่งซื้อ และ ไม่ได้รับการสั่งซื้อ เพื่อเป็นแนวทางวิเคราะห์การวางแผน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย/หญิง
  • อายุ 22-40 ปี
  • การศึกษาระดับ  ปวส. –  ปริญญาตรี วิศวกรรมเครื่องกล ,ไฟฟ้า หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • หากมีประสบการณ์ด้านงานขาย จะพิจารณาเป็นพิเศษ , มีทักษะในการสื่อสารที่ดี , มีทักษะคอมพิวเตอร์ Word, Excel ได้ดี , มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถทำงานใต้สภาวะกดดันได้ดี มีความละเอียดรอบคอบ
  • ต้องมีรถยนต์ส่วนตัว
  • สถานที่ปฏิบัติงาน สำนักงานใหญ่ อ่อนนุช46
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน/เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัสประจำปี
  • ประกันอุบัติเหตุ/ประกันชีวิต
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • งานเลี้ยงประจำปี
  • ชุดยูนิฟอร์ม
  • ซิมโทรศัพท์
  • ค่าน้ำมันรถ
  • ค่าประกันภัยรถยนต์/ค่าเสื่อม (รายปี)
  • มีค่าคอมมิสชั่นสูง

จำนวน หลายอัตรา ด่วน!!

รายละเอียดงาน

  • ตรวจสภาพและบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ในช่วงรับประกัน และสัญญาการบริการ ตามระยะเวลาที่กำหนด
  • ซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ สำหรับผลิตภัณฑ์เครน/ประตู

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย
  • อายุ 20-35 ปี
  • การศึกษาระดับ  ปวช.-ปริญญาตรี ไฟฟ้ากำลัง
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ ค้างต่างจังหวัดได้ ทำงานล่วงเวลาได้
  • มีความอดทนสูง
  • สามารถทำงานบนที่สูงได้
  • หากมีประสบการณ์ด้านช่างไฟฟ้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำโรงงานฉะเชิงเทรา
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน/เบี้ยขยัน
  • ค่าข้าว/ค่าชิ้นงาน/ค่าทำงานบนที่สูง/ค่าเบี้ยเลี้ยง(กรณีค้างต่างจังหวัด)
  • ค่าทำงานล่วงเวลา (จำนวนมาก)
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัสประจำปี/เงินปรับประจำปี
  • ประกันอุบัติเหตุ/ประกันชีวิต
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • งานเลี้ยงประจำปี
  • ชุดยูนิฟอร์ม

จำนวน หลายตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • ตรวจสภาพและบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ในช่วงรับประกัน และสัญญาการบริการ ตามระยะเวลาที่กำหนด
  • ซ่อม เปลี่ยนอะไหล่ สำหรับผลิตภัณฑ์ เครน / ประตู

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย
  • อายุ 22 – 35 ปี
  • การศึกษาระดับ  ปวช. – ปริญญาตรี  ไฟฟ้ากำลัง
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ ค้างต่างจังหวัดได้
  • มีความขยันอดทน
  • ทำงานบนที่สูงได้
  • ทำงานล่วงเวลาได้
  • หากมีประสบการณ์ด้านช่างไฟฟ้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สถานที่ปฏิบัติงาน  ประจำโรงงานฉะเชิงเทรา / ประจำสาขาบ่อวิน
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันเสาร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน/ค่าทำงานล่วงเวลา/เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัสประจำปี
  • ประกันอุบัติเหตุ/ประกันชีวิต
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • งานเลี้ยงประจำปี
  • ค่าอาหาร
  • ค่าทำงานบนที่สูง

จำนวน 4 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • ดูแลรับผิดชอบในขั้นตอนการปฏิบัติงานประกอบและติดตั้งเครน ด้านเครื่องกล/งานไฟฟ้าโครงการ
  • บันทึกการปฏิบัติงานประจำวัน และบันทึกข้อมูลวิธีการประกอบและติดตั้งด้านเครื่องกล/งานไฟฟ้าโครงการในจุดที่มีความสำคัญ และน่าจะเป็นประโยชน์ในการใช้งานต่อไป

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย
  • อายุ 22 – 35 ปี
  • การศึกษาระดับ  ปวช. – ปริญญาตรี  ไฟฟ้ากำลัง , อิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ ค้างต่างจังหวัดได้
  • มีความขยันอดทน
  • ทำงานบนที่สูงได้
  • ทำงานล่วงเวลาได้
  • หากมีประสบการณ์ด้านช่างไฟฟ้า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถเชื่อมงานได้
  • สถานที่ปฏิบัติงาน  ประจำโรงงานฉะเชิงเทรา
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันเสาร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน/ค่าทำงานล่วงเวลา/เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัสประจำปี
  • ประกันอุบัติเหตุ/ประกันชีวิต
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • งานเลี้ยงประจำปี
  • ค่าอาหาร
  • ค่าทำงานบนที่สูง

จำนวน 1 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • ดูแลและรับผิดชอบด้านงาน Training รวมถึงการบริหารจัดการ
  • เสนอแผนเพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์ด้านพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • พัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมประจำปีให้สอดคล้องกับสมรถนะของพนักงาน
  • ศึกษาความจำเป็นในการอบรบ และวางแผนหลักสูตรการอบรม
  • เสนอแนวทางและแผนงานฝึกอบรม กิจกรรม และงบประมาณให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัท
  • ดูแลและรับผิดชอบและจัดทำ KPI และระบบการประเมินผลงาน
  • ดูและและบผิดชอบจัดทำ Competency , KM , PMS
  • ดูแลและรับผิดชอบจัดทำ JD และ JA
  • วางแผนด้านระบบคุณภาพภายในองค์กร
  • ดูแลควบคุมเอกสารระบบคุณภาพของบริษัทฯ ทั้งหมด
  • ให้คำปรึกษาหรือแนะนำในการปฏิบัติงานของฝ่ายต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดและกระบวนการ
  • ประสานงาน ติดตามงาน และวิเคราะห์งานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบคุณภาพ รวมไปถึงการจัดอบรมหรือประสานงานในการอบรมที่เกี่ยวข้องกับระบบคุณภาพ (ISO)
  • วางแผนและจัดทำ CSR ของบริษัทฯ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศ ชาย/หญิง
  • อายุ 32-50 ปี
  • จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี  สาขาบริหารทรัพยากรบุคคล หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านบริหารงานการพัฒนาทรัพยากรบุคคล อย่างน้อย 3 ปี
  • มีทักษะการเป็นผู้นำ การสื่่อสาร และความคิดสร้างสรรค์
  • มีทัศนคติในการทำงานเป็นทีม / มีจิตใจบริการและมีความยืดหยุ่น สามารถทำงานที่หลากหลายได้
  • มีความคิดสร้างสรรค์ ในการเสนอ ปรับปรุงวิธีการดูแลพนักงานแผนกต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ
  • มีความสามารถในการเป็นวิทยากร

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำโรงงานฉะเชิงเทรา
  • ปฏิบัติ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น

สวัสดิการ

  • เงินเดือน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัสประจำปี
  • ประกันอุบัติเหตุ/ประกันชีวิต
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • งานเลี้ยงประจำปี

จำนวน 1 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • ดูแลรักษาวัสดุและอุปกรณ์สำหรับผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ที่เก็บรักษาไว้ในเวิร์คช้อป หรือภายในโรงงาน หรือที่สถานที่ของลุกค้า เพื่อตรวจสอบ , ซ่อมอุปกรณ์ ( อิเล็กทรอนิกส์ ) หรือประกอบกลับคืน
  • จัดทำเอกสารและอบรมในแผนก
  • ขอซื้อ/จัดจ้าง ติดตามประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อ พร้อมตรวจรับวัสดุ, อะไหล่, อุปกรณ์ หรืองานจ้าง
  • สรุปรายงานการตรวจ PM เครน ส่งให้กับลูกค้า
  • ตรวจสอบ หรือจัดซื้ออุปกรณ์ที่ชำรุดในระหว่างงานรับประกัน  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
  • ดูแลและจัดการรถในแผนก ฯ ให้พร้อมใช้งาน
  • ดูแลควบคุม บังคับบัญชาผู้ใต้บังคับบัญชา

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย
  • อายุ  25 – 40 ปี
  • จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ตำแหน่งวิศวกรมา  2  ปีขึ้นไป
  • หากมีความรู้ทางด้าน ระบบไฟฟ้าเป็นอย่างดี, ต้องมีความรู้ด้าน PLC ,งานซ่อมบำรุงเครน หรือซ่อมบำรุงเครื่องจักร จะพิจาณาเป็นพิเศษ
  • มีภาวะความเป็นผู้นำ
  • สามารถทำงานภายใต้ภาวะแรงกดดันได้เป็นอย่างดี
  • มีรถยนต์ส่วนตัว

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำโรงงานฉะเชิงเทรา
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันเสาร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน ตามตกลง
  • ค่าน้ำมัน
  • ซิม + โทรศัพท์
  • อาหาร , เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัส / เงินปรับประจำปี
  • ค่าสึกหรอ

จำนวน 1 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • จัดประชุมระดับผู้จัดการ และ Admin ที่เกี่ยวข้อง เรื่องการจัดทำ และการใช้จ่ายงบประมาณให้เป็นไปอย่างถูกต้อง
  • รวบรวมข้อมูล ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานเพื่อจัดทำ Budget ประจำปี
  • จัดทำงบประมาณรายได้ งบประมาณรายจ่าย งบประมาณลงทุน และงบกำไรขาดทุน ของบริษัท
  • จัดทำ ตรวจสอบ พิจารณางบประมาณตามความเหมาะสม เสนอต่อผู้บริหาร เพื่ออนุมัติ
  • ตรวจสอบ ควบคุม ดูแลงบประมาณกับการใช้จ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามแผน
  • จัดทำรายงานเปรียบเทียบงบประมาณกับการใช้งานจริง ประจำเดือน ประจำไตรมาส ประจำปี
  • รายงานผลการเปรียบเทียบส่งหน่วยงาน ตอบคำถาม และข้อสงสัยในการใช้งบ  ประมาณต่อหน่วยงาน
  • Revise งบประมาณประจำไตรมาส
  • จัดทำคู่มือ นโยบายเกี่ยวกับด้านงบประมาณ
  • จัดทำและจัดเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้ผู้ตรวจสอบบัญชี, ผู้ตรวจสอบภายใน และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ให้ความช่วยเหลือหรือร่วมมือในกิจกรรมหรือโครงการต่างๆของฝ่าย หรือของบริษัท ที่เกี่ยวข้อง และปฏิบัติตามนโยบายของบริษัท และนโยบายด้านคุณภาพ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย/หญิง
  • อายุ 25-40 ปี
  • จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี – ขึ้นไป สาขาบัญชี
  • มีประสบการณ์ทำงาน ด้านบัญชี ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป
  • มีทักษะการรสื่อสารที่ดี, มีมนุษย์สัมพันธ์ดี, มีความละเอียดรอบคอบ, สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
  • มีภาวะความเป็นผู้นำ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำสำนักงานใหญ่ อ่อนนุช 46
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน ตามตกลง   ,  ซิม + โทรศัพท์
  • เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัส / เงินปรับประจำปี

จำนวน 1 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • วิเคราะห์ลักษณะความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับกิจการ
  • วางแผนการตรวจสอบภายใน และดำเนินการตรวจสอบงานที่ได้รับมอบหมายที่เกี่ยวกับกิจการ
  • ประเมินผลข้อมูลที่ได้จากการตรวจสอบ เพื่อนำไปพิจารณาความเพียงพอของระบบการควบคุมภายในของเรื่องที่ตรวจสอบ
  • จัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ รายงานแก่ผู้บริหาร และผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • ติดตามผลการปรับปรุงแก้ไขประเด็นข้อตรวจพบจากการตรวจสอบ
  • สอบทานการบริหารความเสี่ยงตามกรอบและนโยบายการบริหารความเสี่ยงของบริษัท เพื่อวิเคราะห์ระดับความเสี่ยงที่เปลี่ยนไป

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ชาย/หญิง
  • อายุไม่เกิน 30 ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาตรวจสอบภายใน หรือบัญชี หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงาน 3 ปีขึ้นไป ด้านการตรวจสอบภายใน โรงงานอุตสาหกรรม หรือที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การทำงานในบริษัทมหาชนหรือบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์
  • มีทักษะด้านการตรวจสอบ ประเมินความเสี่ยง การให้ข้อเสนอแนะ และการให้คำปรึกษา
  • มีความอดทนสามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดัน หนักแน่นและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
  • มีความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ MS.Office ได้เป็นอย่างดีหรือโปรแกรมในการตรวจสอบ เช่น Access, SQL, IDEA, Macros, BI Tools, etc.

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำสำนักงานใหญ่ อ่อนนุช 46
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน
  • ซิม + โทรศัพท์
  • เบี้ยขยัน 500 – 900 บาท
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัส / เงินปรับประจำปี

จำนวน 2 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • ตรวจความถูกต้องของ ขอบเขตงาน  สำหรับผลิตภัณฑ์เครน ,Dock leveler , Doors, Lifts รวมทั้งจัดทำ Budget Sheets สำหรับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ตรวจสอบ Bill of material  สำหรับอุปกรณ์ทางกลและงานระบบไฟฟ้า
  • ตรวจสอบ ราคาของอุปกรณ์ไฟฟ้า , วัตถุดิบ ว่าอยู่ในเป้าหมาย

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศ ชาย / หญิง
  • อายุ 20-35 ปี
  • จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขา วิศวกรรมเครื่องกล /วิศวกรรมไฟฟ้า
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ ได้ดี
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี , มีความละเอียดรอบคอบ

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำสำนักงานใหญ่ อ่อนนุช 46
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  • เงินเดือน ตามตกลง
  • ซิม + โทรศัพท์
  • เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัส / เงินปรับประจำปี

จำนวน 1 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน

  • เข้าพบลูกค้าเพื่อทำให้ลูกค้ารู้จักบริษัทฯ สินค้าและบริการของบริษัทฯ
  • เตรียมข้อมูลในการทำ Presentation ตัวอย่างสินค้า ฯลฯ
  • ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อทำใบเสนอราคาหรือเอกสารต่างๆ
  • วางแผนในการส่งเสริมการตลาด และภาพลักษณ์ของบริษัทฯ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศ ชาย – หญิง
  • อายุ 30 ปี ขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล / ไฟฟ้า / การตลาด หรือสาขาอื่นๆ ที่่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ด้านงานการตลาด / มีทักษะการเจรจาที่ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี / มีภาวะความเป็นผู้นำ
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ , สามารถใช้ คอมพิวเตอร์, E-Mail , อินเตอร์เน็ต ในการทำงานได้ดี
  • ต้องมีรถยนต์ส่วนตัว

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • ประจำสำนักงานใหญ่ อ่อนนุช 46
  • ปฏิบัติงาน วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา  08.00 – 17.00 น.

สวัสดิการ

  •  เงินเดือน ตามตกลง
  • ซิม + โทรศัพท์
  • เบี้ยขยัน
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัส / เงินปรับประจำปี
ปิดโหมดสีเทา